Những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng của khách hàng?
TÂM LÝ: Tâm lý muốn mua giá rẻ, thích nhiều mẫu mã, thích nhiều quà tặng, thích mua hàng hiệu giá rẻ, thích giao hàng ngay, thích có người tin tưởng giới thiệu…
|
Đúng tâm lý được tặng quà khi mua hàng |
CẢM XÚC: Màu sắc, bao bì ấn tượng, không gian ấn tượng, website ấn tượng, nội dung marketing thu hút, giá ấn tượng…
|
Bao bì ấn tượng |
LỢI THẾ CẠNH TRANH: Tính độc quyền, sản phẩm công nghệ cao, giao hàng nhanh, sản phẩm có sẵn, nguồn nhập giá tốt…
|
Lợi thế cạnh trang |
DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG: Các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, quà tặng khách hàng thân thiết, thẻ thành viên VIP…
|
Dịch vụ sau bán hàng |
Nguồn Sưu tầm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét