Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Tập 3: Tập trung vào một sản phẩm mũi nhọn

By
Bạn biết rằng,  sản phẩm là một phần quan trọng để  bạn có thể  marketing được. Bạn không cần một sản  phẩm tốt nhất nhưng cần có một sản phẩm tốt.

Khi  Ebay.com  phát triển thương hiệu của họ, họ  định vị  sản phẩm mũi nhọn là Đồ chơi trẻ em là sản phẩm mũi nhọn.
Khi  Ebay.com  phát triển thương hiệu
Khi  Ebay.com  phát triển thương hiệu
Khi Amazon.com phát triển thương hiệu của họ, họ định vị sản phẩm mũi nhọn là Sách là sản phẩm mũi nhọn.
Amazon.com
Amazon.com

Khi Google.com phát triển thương hiệu của họ, họ định vị sản phẩm mũi nhọn là Tìm kiếm là sản phẩm mũi nhọn.






Công cụ tìm kiếm google
Công cụ tìm kiếm google


Khi Vatgia.com phát triển thương hiệu của họ, họ định vị sản phẩm mũi nhọn là Bán gian hàng là sản phẩm mũi nhọn.

Khi Zing.vn phát triển thương hiệu của họ, họ định vị sản phẩm mũi nhọn là MP3 là sản phẩm mũi nhọn.

Zing Mp3
Zing Mp3

Khi Steve Jobs lên điều hành Apple, ông có hàng trăm sản phẩm để lựa chọn, sau đó ông quyết định chọn Ipod là sản phẩm mũi nhọn và thương hiệu Apple đã rạng danh đến ngày hôm nay.
 thương hiệu Apple
Thương hiệu Apple


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

kinh doanh nhà hàng